Điện thoại: 0938 025 888

Giờ làm việc: 08:00 -17:00

CÁC GIẢI PHÁP SÂN VƯỜN - CẢNH QUAN TRÊN SÂN THƯỢNG

 
Bạn mơ ước một không gian thiên nhiên trên ban công hay trên tầng lầu để thư giãn! Điều này thật tuyệt vời! Tuy nhiên lại có hàng loạt vấn đề như: 
 
1: Trọng tải trên 1,5 tấn / m2
2: Thấm nước xuống sàn do các tạp chất và thời gian làm sàn bị thấm.
3: Các giải pháp sân vườn cảnh quan trên sân thượng.
 

          Với các vật liệu được nhập từ Singapore, Japan và USA nhà thầu chuyên nghiệp về cảnh quan Hoa của Đất sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề trên, việc còn lại của bạn chỉ là sự hưởng thụ giá trị sống đích thực.


Cảnh quan sân vườn trên sân thượng

     Thiết kế sân vườn trên sân thượng mang đến sự thay đổi lớn cho cảnh quan nhà ở, đồng thời cung cấp rất nhiều lợi ích khác nhau qua từng phương án thiết kế cụ thể. Hiện nay việc thiết kế sân vườn trên sân thượng ngày càng được các hộ giá đình quan tâm, đặc biệt tại các thành phố lớn hạn hẹp về diện tích sống. Để có được một sân vườn vừa có tình thẩm mỹ cao vừa mang lại lợi ích lâu dài, chúng ta cần nắm được những kiến thức cơ bản khi triển khai chúng.

 

Những lợi ích của sân vườn trên sân thượng

 

Thiết kế sân vườn sân thượng tạo không gian sống riêng cho cả gia đình

  • Ngoài nhu cầu nghỉ ngơi cuối tuần, chúng ta còn rất nhiều nhu cầu khác hàng ngày sau giờ học tập và làm việc, trong đó sân vườn là nơi thư giãn nghỉ ngơi tốt nhất. Thiết kế một sân vườn trên sân thượng sẽ tạo một không gian rất tốt cho cả gia đình bạn.
  •  
  • Thiết kế sân vườn trên sân thượng tạo được không gian thư giãn, giải trí ngoài trời ngay tại ngôi nhà của bạn. Hình thức giải trí này phù hợp với nhiều lứa tuổi, là địa điểm lý tưởng để gia đình tụ họp, cũng như làm nơi tổ chức sự kiện hay đón khách.

 

 
 
 

Thiết kế sân vườn trên sân thượng lọc không khí cho ngôi nhà bạn rất tốt

  • Chúng ta đều biết cây cối có tác dụng to lớn trong việc mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ. Lá cây giúp cản bụi, cản tiếng ồn. Quá trình quang hợp của thực vật giúp hấp thu CO2 và tạo ra khs Oxy. Khi chúng ta tạo ra sân vườn ngay tại sân thượng sẽ giúp tăng thêm lượng oxy cho căn nhà của bạn, giúp điều hòa không khí. Chưa kể nhiều loại cây còn có tác dụng lớn trong việc hấp thu sóng điện từ, loại bỏ kim loại nặng, giảm thiểu khí độc.
  • Nước trong thiết kế sân vườn sân thượng làm giảm sự nhiễm bẩn không khí, làm sạch các chất thải công nghiệp, hạn chế độ sáng và bức xạ tử ngoại, giúp giảm ô nhiễm không khí xung quanh ngôi nhà.
  • Đồng thời thiết kế sân vườn trên sân thượng còn có lợi ích điều hòa không khí. Nước và cây xanh đều có thể làm tăng độ ẩm không khí và cản được ánh sáng, giúp ngôi nhà bạn trở nên mát mẻ hơn trong những ngày nắng gắt oi bức.
 
 
 
 

Thiết kế sân vườn trên sân thượng có lợi ích lớn đối với sức khỏe

  • Một sô cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng những người sinh sống, học tập và làm việc trong môi trường có nhiều cây xanh ít bị bệnh hơn những người còn lại. Điều này được lý giải qua nhiều khía cạnh.
  • Thứ nhất cây xanh tạo ra một bầu không khí trong lành, dễ chịu, hạn chế bệnh tật ở con người.
  • Thứ hai các hoạt động làm vườn và thưởng thức ngoại cảnh đẹp là một hình thức giải trí khoa học giúp giảm căng thẳng mệt mỏi từ đó ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến stress. Đặc biệt sự kết hợp của sân vườn với những tiểu cảnh, suối nước tạo nên những âm thanhthuw thái vô cùng, kích thích não bộ, tăng cường tính sáng tạo, mang đến năng lượng cho bạn.
  • Thứ ba, tại nhiều gia đình sân vườn với diện tích hợp lý là một nguồn cung cấp thực phẩm sạch liên tục cho gia đình, hạn chế nỗi lo thực phẩm bẩn từ đó cải thiện sức khỏe lâu bền.
 
 

Thiết kế sân vườn trên sân thượng giúp làm đẹp cho ngôi nhà bạn - Tạo không gian sống tốt

  • Sân vườn trên sân thượng sẽ tạo không gian sống đẹp, làm đẹp cho không gian ngôi nhà bạn, mặt khác nó sẽ tạo một không gian sống riêng cho các thành viên trong gia đình bạn.
  • Thiết kế sân vườn trên sân thượng mang đến sự thay đổi lớn cho cảnh quan ngôi nhà bạn. Sân vườn là một phần của kiến trúc cảnh quan, cũng nư sân thượng là một phần của ngôi nhà, sự phát triển của nó luôn gắn liền với yếu tố thẩm mỹ.
  • Thiết kế sân vườn trên sân thượng với dạng cây có tán rũ, như bờ thác chảy xuống từ sân thượng hay những giàn hoa lung linh treo cao mang đến không gian xanh thơ mộng cho ngôi nhà.
  • Sự xuất hiện của cây xanh tạo dáng, tiếu cảnh tạo cảnh quan còn tạo nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn qua sự thăng bằng không đối xứng. Tạo ra sức nặng hay kéo sức hút cái nhìn về nó, giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm kiến trúc của ngôi nhà hay ảnh hưởng của công trình lân cận.
  • Cây xanh, từ cây đơn độc có màu sắc khác lạ hay những cây bụi á màu được phối trộn với nhau còn làm tăng sắc thái cho công trình trên sân thượng. Với thiết kế sân vườn trên sân thượng sẽ không còn là các bức tương vô cảm lạnh lẽo mà ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống hơn.
  • Thiết kế sân vườn trên sân thượng sẽ trở thành đại điểm ghé thăm yêu thích của các vị khách đến chơi nhà.
 
 
 
 

Sân vườn trên sân thượng mang lại vượng khí phong thủy cho ngôi nhà bạn

  • Cuối cùng, nếu bạn tin tưởng vào khoa học huyền bí thì bạn nên cân nhắc thiết kế sân vườn trên sân thượng. Sân thượng là một phần của ngôi nhà, nên cách bài trí, sắp xếp trên đây cũng mang đến sự ảnh hưởng cho ngôi nhà và các thành viên sống trong đó. Theo phong thủy phương đông thì sân vườn trên sân thượng giúp điều hòa khí hút tài lộc và tạo vượng khí lớn cho ngôi nhà bạn.
  • Là không gian nằm ở trên cùng, nơi đón nhận được quá nhiều ánh sáng tự nhiên, mà theo phong thủy gọi là "thịnh dương", về nguyên tắc đây là nơi phải bố trí lại. Để cân bằng âm dương cho ngôi nhà, cũng như tạo sự hài hòa của không gian, những khoảng râm mát bằng mái che hay tán rộng của xanh là rất thiết, vì thế thiết kế sân vườn sân thượng lúc này là lựa chọn tối ưu nhất.
 
 

Công ty TNHH MTV Cảnh Quan Hoa của Đất (HcD Landscape Design) là đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, chuyên phục vụ dân dụng và các dự án công trình.

Với phương trâm làm việc "trách nhiệm, tận tâm với nghề", với triết lý "chất lượng và sự tin cậy", cùng năng lực, kinh nghiệm vững chắc, Hoa của Đất sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách và môi trường sống lý tưởng nhân văn.
 
Ngoài cung cấp sản phẩm, dịch vụ về cảnh quan tại TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi còn cung cấp cho 64 tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu,...
 

Tại sao chọn chúng tôi - HcD Landscape Design

 

1. Cam kết           | Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm hoàn hảo nhất và nỗ lực thực hiện để đạt được.

2. Chất lượng     | Chúng tôi cam kết luôn đặt chất lượng, an toàn và sự hài lòng của quý khách để phát triển thương hiệu.

3. Tiến độ            | Đội ngũ đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng làm việc để đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ cam kết.

4. Hỗ trợ 24/7      | Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

 

Thông tin liên hệ 

 

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

CHAT VỚI HOA CỦA ĐẤT