Điện thoại: 0938 025 888

Giờ làm việc: 08:00 -17:00

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU SÂN VƯỜN NHẬT ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

   Những mẫu sân vườn Nhật Bản luôn thu hút các chủ đầu tư bởi sự mộc mạc và vẻ đẹp huyền bí của nó. Người Nhật là bậc thầy trong việc tạo ra cảm nhận về chiều sâu vẻ đẹp nhẹ nhàng của khu vườn, họ khéo léo kết hợp giữa văn hóa và lối sống, kết hợp những yếu tố phức tạp thành một nghệ thật thống nhất: giữa ánh sáng và bóng tối, không gian và kết cấu, huyền bí và rõ ràng.

 

   Sân vườn Nhật Bản là một trong những nét đẹp của văn hóa Nhật. Nếu bạn là người yêu thích vùng đất xứ sở mặt trời mọc thì có một sân vườn như thế này trong nhà sẽ giúp bạn cảm nhận được hơi thở của đất nước này ngay tại không gian của mình.

 

Những nẫu sân vườn Nhật Bản đẹp nhất hiện nay

 

Mẫu sân vườn đá sỏi

 

   Với các chất liệu đá, sỏi, cát,... được sắp xếp tạo thành hòn đảo, núi đá tự nhên, tuy với vẻ đẹp đơn giản nhưng với mẫu sân vườn này cũng khiến người ta phải trầm tư, suy ngẫm hồi lâu mới hiểu được ý nghĩa của mẫu sân vườn đá, sỏi trong phong cách Nhật Bản này.

 

 

Mẫu sân vườn cây cối

 

    Với mẫu sân vườn này chủ yếu là những loại cây cảnh như cây bonsai, cây tùng la hán, các loại hoa,... tạo nên một khung cảnh với gam màu xanh chủ đạo.

 

 

Mẫu sân vườn đồi cỏ

 

    Thay vì tạo những ngọn núi đá thì bạn có thể đắp đồi cỏ để trồng thêm vây và hoa, sẽ tạo cảm giác mượt mà và dịu dàng hơn là đá.

 

 

Mẫu sân vườn rêu

 

Rêu được coi là yếu tố quan trọng vì được đánh giá là loài cây hòa bình và có khả năng sống sót, phục hồi, giữ được màu xanh trong điều kiện khí hậu môi trường khắc nghiệt.

 

Rêu được thiết kế xen kẽ với các ô đá trên nền sân vườn tạo nên hiệu ứng đẹp mắt như một bàn cờ.

 

 

Mẫu sân vườn kết hợp hồ cá Koi

 

  Hồ nuôi cá Koi được sử dụng khá phổ biến tại Nhật Bản nên cũng được các kiến trúc sư lựa chọn kết hợp trong không gian sân vườn vì nó mang nhiều ý nghĩa. Tượng trung cho phong thủy gia chủ cũng như ngôi nhà.

 

 

Mẫu sân vườn Nhật có bàn trà

 

   Được thiết kế một chiếc bàn nhỏ xinh xắn hoặc một chòi nhỏ dựng giữa sân tạo một không gian cho các thành viêntrong gia đình họp mặt vào dịp cuối tuần hoặc tiếp những khách ghé thăm nhà ngồi uồng trà đàm đạo với nhau.

 

 

   Trên đây mới chỉ đề cập tới một vài mẫu sân vườn kiểu Nhật BảnHoa của Đất cung cấp. Để tìm hiểu rõ hơn về sân vườn Nhật thì bạn có thể truy cập vào đây nhé <<<Công ty TNHH Kiến tạo cảnh quan Hoa của Đất>>>

 

 

Sân vườn Nhật Bản 

 

Hồ cá Koi đẹp

 

Tư vấn thiết kế sân vườn - hồ cá Koi đẹp

 

Thi công sân vườn - hồ cá Koi trên toàn quốc

 

Các dự án sân vườn - hồ cá Koi kiểu Nhật từ lớn đến nhỏ

 

 

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

CHAT VỚI HOA CỦA ĐẤT