Điện thoại: 0938 025 888

Giờ làm việc: 08:00 -17:00

NHỮNG VẬT DỤNG TRANG TRÍ MÀ SÂN VƯỜN BẠN NÊN CÓ

 

   Hãy thử tưởng tượng xem nhé! Những vật dụng trang trí trong khu vườn cũng giống như bộ trang sức trên người bạn vậy, khuyên tai, vòng cổ, đồng hồ, vòng tay,... hay những phụ kiện đi kèm như túi, nón, khăn, giầy, quần áo,... Sẽ trông thật đẹp và sang trọng hơn khi bạn biết cách phối đồ và sân vườn cũng vậy, chúng sẽ trở nên thơ mộng hơn, lung linh hơn khi bạn biết đặt những vật dụng trang trí đúng nơi đúng món.

 

   Những món đồ dưới đây mà HcD Landscape Design sắp chia sẻ mong rằng sẽ giúp ích cho bạn!

 

Ghế xích đu

 

Ghế xích đu bên cạnh hồ cá Koi - biệt thự ca sĩ Nhật Kim Anh

Ghế xích đu bên cạnh hồ cá Koi - biệt thự ca sĩ Cao Thái Sơn

 

Đèn samurai

 

 

Temizuya

 

Bạn vẫn có thể thay thế Temizuya bằng các kiểu tương tự khác như lu nước, lu sỏi,...

 

Trà thất

 

 

Bộ bàn trà

   Đôi khi khu vườn bạn không đủ diện tích để xây dựng trà thất, một nơi riêng biệt để thưởng trà thì một góc ban công như thế này công không phải ý tưởng tồi, ngồi ngắm đàn cá tung tăng bơi lội, đắm chìm trong hương thơm của hoa cỏ và thưởng thức ly trà nóng quả thật quá tuyệt vời phải không bạn! 

 

 

Hệ thống đèn chiếu sáng nhiều màu

   Khu vực hồ cá với làn nước sóng sánh sẽ phản chiếu rõ hơn những màu sắc của ánh đèn, hay dưới những gốc hoa có màu đỏ, màu tím cũng là vị trí hợp lý để gắn đèn, làm khu vườn bạn trở nên rực rỡ hơn rất nhiều lần.

 

 

 

 

Đèn lồng

   Thường thì đèn lồng sẽ được trang trí vào dịp trung thu, còn vào những ngày lễ noel thì mọi người thay bằng những bóng đèn nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên với sân vườn kiểu Nhật thì có một số kiểu đèn bạn dùng vào mùa nào cũng được vì nó là đặc trưng của người Nhật.

 

 

Cây cầu 

 

   HcD Landscape Design chuyên thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn - sân vườn kiểu Nhật - Hồ cá Koi - cảnh quan dân dụng,... hứa hẹn đem đến sự thỏa mãn tối đa cho quý khách hàng. Đặt chữ tín - chất lượng - an toàn lên hàng đầu, chúng tôi dựa vào sự hài lòng của quý khách hàng để xây dựng thương hiệu "Hoa của Đất"

 

 

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

CHAT VỚI HOA CỦA ĐẤT