Điện thoại: 0938 025 888

Giờ làm việc: 08:00 -17:00

50+ MẪU HỒ CÁ KOI ĐẲNG CẤP [ NHẬN THIẾT KẾ & THI CÔNG TOÀN QUỐC ]

 

   Ngày nay với xu hướng chạy theo cái đẹp, cái hoàn mỹ, muốn hưởng thụ một cách trọn vẹn với công sức mình bỏ ra thì nhiều người đã chọn cách đầu tư vào tổ ấm của mình. Ngoài những nội thất xa xỉ thì những khoảng trống xung quanh ngôi nhà luôn được gia chủ cải tạo với sân vườn đầy màu sắc và đặc biệt là sở thich chơi Koi ngày càng được nhân rộng tại Việt Nam ta. 

 

   Bạn có một sân vườn khá rộng rãi và thoải mái nên bạn chọn đầu tư vào vườn Nhật với diện tích hồ Koi đủ lớn, nhưng tôi chỉ có một góc vườn nho nhỏ ngay cổng ra vào, thậm chí tôi không có đủ không gian nhưng vẫn muốn chơi Koi thì sao?

 

   Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bạn có đủ đam mê chơi Koi và chọn đúng đơn vị thiết kế thi công cảnh quan sân vườn - hồ cá Koi chuyên nghiệp.

 

   Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, hàng trăm dự án với các anh em nghệ sĩ - ca sĩ nổi tiếng cùng các doanh nhân, bằng hữu trên mọi miền đất nước. Ở đây chúng tôi làm việc vì đam mê "Kiến tạo cảnh quan - Bình an cuộc sống"; "Sứ mệnh làm đẹp cho đời" luôn là nguồn động lực để chúng tôi có thể cho ra những kiệt tác cảnh quan từ thiên nhiên và đặc biệt mang đến niềm hạnh phúc viên mãn cho quý gia chủ.

 

Tất tần tật về hồ cá Koi 

Chơi Koi sao cho đỉnh

Tổng hợp các kiểu dáng của hồ cá Koi

Quy trình làm việc của HcD Landscape Design

Những vị trí thi công hồ cá Koi đẹp

 

50+ Mẫu hồ cá Koi đẳng cấp hiện nay

 

<<<< Xem thêm các công trình khác >>>>

 

 

HcD Landscape Design


"Bạn trao tôi niềm tin - Tôi trao lại bạn niềm hạnh phúc"

 

 

 

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

CHAT VỚI HOA CỦA ĐẤT