Điện thoại: 0938 025 888

Giờ làm việc: 08:00 -17:00

CA SĨ HƯƠNG TRÀM SỞ HỮU BIỆT THỰ "TRIỆU NGƯỜI MÊ"

 

     Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm tuyên bố ngừng ca hát lên đường du học Mỹ, không chỉ là cú sốc của fan mà còn là tin buồn đối với những người mê đắm giọng hát ấy. Trước khi đi du học, nữ ca sĩ đã mua một căn biệt thự nằm tại quận 2 dành riêng cho bố mẹ mình.

     Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, cuối cùng ước mơ "đón bố mẹ vào cùng con" đã thành hiện thực. Nữ ca sĩ đã làm việc chăm chỉ, tích góp chuyển từ căn hộ chung cư 3 tỷ sang căn biệt thự ở quận 2 này. 

 

 

 

     Hương Tràm mệnh mộc nên kiến trúc sư thiết kế phong cách thủy để tốt cho nữ ca sĩ. Bên ngoài căn nhà, một hồ cá nhỏ được thiết kế ngay gần lối đi để khách có thể theo dõi đàn cá bơi lội xung quanh. Màu xanh tràn ngập căn nhà của nữ ca sĩ sinh năm 1995 từ bàn ghế cho tới thảm cây xanh phủ dọc căn nhà. Đây quả thực là một căn biệt thự "triệu người mơ".

 

 

 

     Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật quá trình hoàn thiện căn nhà. Ngoài ra, cô cũng tự tay lựa chọn và trang trí nội thát nhà ở. Với sự chỉn chu và kỹ lưỡng, cô đã hoàn thành căn hộ với đúng nguyện vọng của mình. Đây cũng là món quà cô dành tặng cho bố mẹ trước khi lên đường tiếp tục con đường học tập của mình. 

 

 

 

 

     Hoa của Đất tự hào khi được tin tưởng và đồng hành cùng Hương Tràm hoàn thành món quà ý nghĩa này để dành tặng cho bố mẹ cô. Chúc nữ ca sĩ của chúng ta sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm và học tập vui vẻ nơi chân trời mới! 

Công ty TNHH MTV Cảnh Quan Hoa của Đất (HcD Landscape Design) là đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, chuyên phục vụ dân dụng và các dự án công trình.

 
     Với phương trâm làm việc "trách nhiệm, tận tâm với nghề", với triết lý "chất lượng và sự tin cậy", cùng năng lực, kinh nghiệm vững chắc, Hoa của Đất sẵn sàng đpá ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách và môi trường sống lý tưởng nhân văn.
 
     Ngoài cung cấp sản phẩm, dịch vụ về cảnh quan tại TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi còn cung cấp cho 64 tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu,...
 

Tại sao chọn chúng tôi - HcD Landscape Design

1. Cam kết           | Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm hoàn hảo nhất và nỗ lực thực hiện để đạt được.

2. Chất lượng     | Chúng tôi cam kết luôn đặt chất lượng, an toàn và sự hài lòng của quý khách để phát triển thương hiệu.

3. Tiến độ            | Đội ngũ đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng làm việc để đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ cam kết.

4. Hỗ trợ 24/7      | Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

 

Thông tin liên hệ 

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

CHAT VỚI HOA CỦA ĐẤT